ความฝัน บทที่1

สายลมแห่งป่าโบราณ กลิ่นแห่งความหลงไหลแบบปละหลาด

พัดผ่านปลายจมูก เส้นผม และวิญญานของฉัน เหนือต้นสนสูงใหญ่

ยูนิคอนสีขาวบริสุทธิ์กำลังพาฉันบินไป แต่ไม่รู้ที่ใด

บอกฉันเพียงแค่หลับตา ปล่อยใจให้ล่องลอยไป…

เสียงเพลงแห่งความเงียบที่ฉันเคยรู้จัก

ภาพแห่งความฝันที่ฉันเคยฝันถึง

บัดนี้ เป็นจริงในความฝันอีกครั้ง ภาพที่สวยงามที่สุด

ที่ดวงตาของฉันไม่อาจจะมองความสวยงามของมันออกมาได้หมด

ความงามที่ชัดเจน ในความไม่ชัดเจน

ม่านแสงและละอองหมอกลึกลับ น่าหลงไหล

ฉันหลับตาลงอีกครั้ง พร้อมเสียงเพลงแห่งความเงียบที่คุ้นเคย

เพื่อฝันถึงภาพนั้นอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง…

GetAttachment-1

ใส่ความเห็น